ผู้หญิงมาทักทำความรู้จักกับ กางเกงยีน ส์กันเหอะ

Share it:

ผู้หญิงมาทักทำความรู้จักกับ กางเกงยีน ส์กันเหอะ


ปัจจุบันนี้กางเกงยีนส์มีนานัปการแบบรวมทั้งทรงที่นานับประการ วันนี้จะมาทำความรู้จักชื่อเรียกของกางเกงยีนส์แต่ละทรงกันนะคะ



Bootcut Jeans บู้บี้ทคัทยีนส์ หรือ กางเกงยีนส์ขาม้า เป็นทรงที่จะปลายขาบานออกนิดหน่อย เพียงพอจะหุ้มรองเท้าบุบเบี้ยวทบางส่วน (ก็เลยเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดชื่อทรง) ไม่ว่าจะเป็นสาวผอมบาง สาวอวบขาม้า เมื่อเวลาใส่แล้วจะดูดี มีสไตล์ เหมาะสมกับผู้หญิงทุกคนเเลยก็ว่าได้ การแต่งตัวให้กับขาม้า จะเป็นลุค Cow girl ลุควินเทจ ลุคไหนๆขาม้าก็ทำให้ท่านดูดีเข้ารูปได้อย่างง่ายๆ



Straight Cut Jeans กางเกงยีนส์ขากระบอกหรือขาตรงเป็นทรงที่ขากางเกงตรงลงมาเป็นราบเดียวกันตลอดตัวขาไม่บานออกและไม่ทางเข้าเสนอแนะให้ใส่เป็นเอวสูงเนื่องจากว่าผู้หญิงที่รูปร่างค่อนข้างจะอ้วนเมื่อใส่ทรงเอวสูงแล้วจะก่อให้มองผอมบางเพรียวลมเนื่องจากว่าเอวสูงจะช่วยกระชับและก็จัดเก็บรูปทรงให้รูปร่างของคุณมองผอมบางลงอีกด้วยเมื่อใส่กับพร้อมกันไปกับรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าส้นสูง





Flared Jeans กางเกงยีนส์ขาบาน เป็นทรงที่มีความบานของขามากยิ่งกว่าขาม้าแม้กระนั้นไม่บานเท่าขากระตรง นิยมใส่เป็นเอวต่ำ รอบๆบั้นท้าย เหมาะสมกับสาวที่มีหุ่นที่ตัวเล็กนั่นเอง ถ้าหากสาวอวบใส่แล้วจะก่อให้ย้ำไปที่ท้อง ถ้าเกิดเลือกจะต้องเป็นเอวสูงจะเยี่ยมที่สุดด





Bell-Bottom Jeans กางเกงยีนส์ขากระตรง เป็นทรงกางเกงที่มีขาบานมากที่สุด จะฟิตในตอนบั้นท้ายรวมทั้งเบาๆบานออกตั้งแต่ตอนเหนือหัวเข่าบางส่วน โดยมากจะใส่เป็นเอวสูง เสมือนหลงไปในสมัยวินเทจรุ่นเก๋าที่นิยมใส่กันออกงาน หรือออกการแสดงดนตรี ที่จัดขึ้นรอบๆเทือกเขา







Skinny Jeans กางเกงยีนส์ทรงฟิตหรือเรียกว่ากางเกงขาเดฟ กางเกงยีนส์ทรงสรับประทานนี่นั้น เป็นกางเกงที่มีค่าแก่การมีติดตู้ไว้มากมายจ้ะผู้หญิงเพราะว่ากางเกงทรงนี้เหมาะสมกับหญิงสาวทุกรูปร่าง ด้วยเหตุว่าช่วยทำให้เรียวขาดูเปรียวยาว ยิ่งสาวตัวเล็ก สาวหุ่นนาฬิกาทรายก็เหมาะสมที่จะสวมกางเกงยีนส์ทรงนี้ เพื่อขับเน้นย้ำรูปร่าง อวดหุ่นน่ามองได้เต็มกำลังจ้ะ ถ้าเกิดต้องการบดบังตอนต้นขาก็สามารถสวมเสื้อตัวโคร่งปกคลุมทับได้ หรือแมทช์กับเบลเซอร์ได้ลุคแคชชวลกึ่งทางการ ส่วนการเลือก Skinny ทั้งทีก็ควรจะใส่ให้พอดิบพอดีตัวนะคะ ไม่เลือกแบบที่หละหลวมจนถึงเหลือเกินหรือฟิตไปก็จะก่อให้อัดอึดสำหรับเพื่อการดำรงชีวิตทุกวันที่ปราศจากความสุขแน่ๆ สกีนนี่นับว่าเป็นทรงที่ใส่กับเสื้อผ้าได้ง่าย แล้วก็หาซื้อได้สบาย ไม่ว่าจะใส่ไปไหนมาไหนก็สบาย เลือกซื้อกางเกงยีนส์งามๆออนไลน์เหมาะนี่



เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย?? เพียงนี้เพื่อนฝูงๆก็รู้จักชื่อของกางยีนส์แต่ละทรงแล้ว เวลาหาซื้อกางเกงก็จะได้เรียกถูก รวมทั้งเลือกทรงที่กับตัวเราเอง แบบไหนที่มีความรู้สึกว่าดี แบบไหนที่มีความรู้สึกว่ากับรูปร่างของพวกเราเลือกยีนส์มาเป็นตัวโปรดของคุณนะคะ
Share it:

Post A Comment:

0 comments: